- กล่าวเปิดโดยผู้อำนวยการโรงเรียนบ้านหินลาด
- ครูตุ๋มบรรยาย กระบวนการแก้ปัญหาอ่านไม่ออกเขียนไม่ได้ ด้วยกระบวนการ ๖ ขั้น
- พักเบรค
- ครูตุ๋มสาธิตตัวอย่างการพัฒนานักเรียนพิเศษเรียนร่วม โดยใช้ นักเรียนจิตอาสา
- พักรับประทานอาหารเที่ยง
- AAR
เรา AAR ว่า สองวันนี้ เราได้ทำความดีอย่างเต็มที่แล้ว เราตั้งใจและทำแผนไว้แล้ว ว่า เราจะดำเนินกิจกรรมต่อเนื่องในปีต่อไป
ข้อสังเกตที่น่าสนใจ
- ครูมีวิธีการแก้ไขปัญหาของตนเอง และกำลังดำเนินการแก้ไขปัญหาอยู่แล้ว
- ครูเห็นด้วยและยกย่องในความสำเร็จและวิธีการของครูตุ๋ม
- มีครูจำนวนหนึ่งเท่านั้นที่แสดงความมั่นใจว่า จะนำวิธีของครูตุ๋มไปใช้อย่างจริงจัง
- ครูทุกคนน่าจะเข้าใจกระบวนการของครูตุ๋มเป็นอย่างดี หลายท่านหยิบตัวอย่างชิ้นงานของเด็กๆ ไปด้วย
- มีครูจำนวนหลายท่าน สะท้อนว่า น่าจะให้ครูที่รับผิดชอบเรื่องนี้โดยตรง ได้มาเข้าฝึกอบรมหลักสูตรนี้เอง จักได้นำไปประยุกต์ใช้ต่อได้
%2B(2)%2B(2).jpeg)
%2B(2)%2B(3).jpeg)
%2B(3).jpeg)
%2B(4).jpeg)
ไม่มีความคิดเห็น:
แสดงความคิดเห็น